Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Feliz en Vista thông tin ngày bung hàng nhiều ưu đãi.

Dự án Feliz en Vista.
Dự án Feliz En Vista Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư vào giai đoạn Quý III/2016.

“Feliz” nghĩa là ” Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha. Cất lời thay cho một phong cách sống khoáng đạt: ” Bạn có thể tận hưởng mọi hương vị của cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất”.
Nằm ở một vị trí thuận lợi là trung tâm của quận 2, nếu bạn chọn Feliz En Vista chính là chọn một giải pháp an toàn và tiết kiệm thời gian di chuyển. Giáp với đại lộ Mai Chí THọ và các đường chính như Đồng Văn Cống, Lê Hiến Mai, Trương Văn Bang, Phan Văn Đáng, những cung đường này giúp bạn di chuyển đến các quận trung tâm một cách dễ dàng như:
.
Tổng quan căn hộ Feliz En Vista
– Tổng quy mô toàn khu dự án: 16.939,8 m2.
Mật độ xây dựng toàn khu: 40.64%
Diện tích khuôn viên: 1.668,73 m2
Diện tích sàn xây dựng: 10.153,57 m2
Tổng số Block: 2
Tổng số Căn hộ FELIZ EN VISTA : 800 căn
Số tầng Dự án FELIZ EN VISTA: 37 tầng
Đất giao thông: 3.467 m2.
Quy mô dân số: 2.200 người
.
Các tiện ích tại dự án Feliz en Vista.
Tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp:
02 Hồ Bơi chính gồm 01 Hồ Bơi Dài 50m và 01 Hồ Bơi Nước Mặn
Bãi Biển Nhân Tạo Và Khu Vui Chơi Thủy Cung
Suối Nước Nóng
Đường Trượt Nước Mạo Hiểm
Hồ Giải Trí Ngoài Trời
Phòng Thể Dục Huyền Bí
Sảnh Đón Tiếp Sang Trọng Cho Từng Tòa
Mỗi căn hộ có ít Nhất 1 Chỗ Đậu Xe Hơi

Các trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, trung tâm giải trí, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp....được bố trí trong nội khu dự án rất thuận tiện ngay dưới tầng trệt của dự án.
Sau những giờ làm việc căng thẳn, Quý khách hàng chờ đợi dây phút về nhà ngâm mình vào hồ bơi tràn hơn 500m2 tại tầng 6 căn hộ, mang đến cho banh một cảm giác thoải mái và thư giãn.
Tiến độ thanh toán nhẹ nhàng và linh hoạt là một lợi thế rất lớn luôn làm các dự án của Capitaland trong tình trạng cháy hàng tranh nhau đặt mua. Căn hộ Feliz En Vista cũng vậy. Dự án được xây dựng với chất lượng cao, được coi là phên bản cao cấp của Vista Verde nhưng Feliz En Vista vẫn có giá thành phù hợp với người dân Việt Nam. Các phương thức thanh toán linh hoạt dự kiến như chỉ cần thanh toán mỗi tháng 1% hoặc 4 tháng mới phải thanh toán một đợt và nhiều ưu đãi chiết khấu nếu muốn thanh toán nhanh,…. Ngoài ra các gói vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất với lộ trình thanh toán nhẹ nhàng nhất.
Những sản phẩm cùng phân phối Landmark River Side quý khách có thể tham khảo thêm để tìm cho mình một tổ ấm nơi an cư lý tưởng, hạnh phúc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét